1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Thanh Xuân VietGoal Hoàng Văn Thái 2024 VietGoal Thanh Xuân – Sân Hoàng Văn Thái chiều CN ngày 07.07.24: Trang nhật ký mùa hè tại VietGoal
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thanh Xuân – Sân Hoàng Văn Thái chiều CN ngày 07.07.24: Trang nhật ký mùa hè tại VietGoal

07/07/2024

Mùa hè, là mùa được xem là thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt đối với học sinh đang trong kỳ nghỉ. Thời tiết ấm áp và ngày dài hơn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện ngoài trời, nhất là đối với bóng đá. 

Màu đỏ của hoa phượng, tiếng dế kêu rợp vang cả bầu trời, tiếng hô hào của các HLV, tiếng cười đùa của các bạn học viên tại sân bóng đã làm cho bức tranh mùa hè VietGoal trở nên sinh động và muôn màu hơn bao giờ hết. Mặc dù trên trán các con lấm tấm những giọt mồ hôi vì cái nắng gay gắt, nhưng sau mỗi một buổi học, các con lại “viết” được đôi ba dòng kỷ niệm về một mùa hè năng động tại VietGoal. 

ọc thể thao vào mùa hè là phương pháp tuyệt vời để tận dụng thời gian rảnh, cải thiện sức khỏe, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Tuy nhiên, khi tập luyện vào mùa hè, các học viên VietGoal cũng cần lưu ý phải bảo vệ cơ thể khỏi tác động của nắng nóng bằng cách uống đủ nước, chọn thời điểm tập luyện phù hợp và phải để ráo mồ hôi trước khi tắm. Học thể thao vào mùa hè là phương pháp tuyệt vời để tận dụng thời gian rảnh, cải thiện sức khỏe, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Và đặc biệt là có thể giúp cho trẻ giảm thiểu tình trạng “nghiện” điện thoại. 

VietGoal mong rằng sau 3 tháng trên sân cỏ, các con sẽ tự hào nói rằng: “Ba mẹ ơi! Con đã có một mùa hè thật tuyệt vời!”